Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Adiva collagen làm đẹp tự nhiên collagen từ Đức

Bột trà xanh có nhiều công dụng trong việc làm đẹp và sức khỏe như chống lão hóa, chống viêm và da mụn, giảm cân, giải độc cơ thể, điều trị đau đầu và vệ sinh răng miệng tốt. Hãy uống một cốc trà xanh mỗi ngày để cơ thể tỉnh táo cả ngày và vẫn nhận được lợi ích tuyệt vời từ cao chất chống oxy hóa trong trà xanh.


Hỗn hợp tẩy tế bào chết từ bột trà xanh với đường sẽ giúp loại bỏ da chết, dirt nằm sâu bên trong các lỗ chân lông cùng một lúc chống viêm cho làn da, giúp da mượt mềm mịn sẽ.

Chất liệu:

-1. 5 chén đường nâu

-2 muỗng canh bột trà xanh matcha

-1 chén dầu dừa tinh khiết

hình ảnh dòng nâuhình-bột-trà-xanhhình dầu dừa

Cách làm:

Khuấy hỗn hợp và cho vào thuế VAT được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Hỗn hợp có thể để trong vòng 1 tháng.

Hướng dẫn các bước tẩy tế bào chết:

Ướt mặt.
Có được một hỗn hợp tẩy tế bào chết chỉ đủ bôi khắp mặt và mát-xa trong 3-5 phút.
Rửa sạch bằng nước ấm sau đó rửa sạch với nước lạnh giúp lỗ chân lông se đóng cửa.
Khăn bông mềm thấm khô da.
Áp dụng kem giữ ẩm.
Thực hiện 1 - 2 lần / tuần để có được sức khỏe làn da của bạn, sáng sủa.

Vì vậy, bạn đã biết cách làm tẩy tế bào chết "vàng pha trộn" chống lão hóa da mặt nào. Bột trà xanh và đường nâu được coi là xứng đáng của các vật liệu vàng trong các cửa hàng làm đẹp, bạn nên sử dụng hỗn hợp này để chống lão hóa dưỡng ẩm. Là cái nóng mùa hè, nếu bạn mạnh mẽ vết người da khô và nếp nhăn để tấn công mà không có thời gian để làm hỗn hợp trên, xin vui lòng uống tinh chất làm đẹp collagen adiva để nhanh chóng lấy lại làn da ẩm mượt spotless bạn.

Chiếm 70% cấu trúc da, collagen protein trở nên quan trọng để đảm bảo sự đàn hồi căng, săn chắc, mịn màng và làm mới da. Theo thời gian, cơ thể chúng ta mất từ 1-1. 5% tổng lượng collagen hàng năm, đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hình thành các nếp nhăn trên khuôn mặt. Do đó, việc bổ sung collagen được xem như là giải pháp để đẩy lùi nếp nhăn từ sâu bên trong da, mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững. Sử dụng collagen một cách hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện nếp nhăn chỉ tích cực sau 4 tuần.


Chất lượng hình ảnh với 100% adiva collagen làm đẹp tự nhiên collagen từ Đức

Theo kết quả của cuộc khảo sát trên 400 phụ nữ sử dụng collagen adiva 4 tải về đều đặn: 85% của những người sử dụng nhận ra làn da của bạn mịn màng, ẩm, mềm mượt sau khi chỉ 7 ngày sử dụng.94% của những người dùng nhận ra làn da của bạn săn chắc, mịn màng, sáng bóng căng và nếp nhăn đầy đáng kể sau khi chỉ 28 ngày sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét