Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Điều quan trọng nhất cần nhớ về mật ong nguyên chất

Mật ong tinh khiết, nguyên và không lọc là một trong những loại thực phẩm tốt nhất thế giới. Nó có đầy đủ chất dinh dưỡng tự nhiên và không có ngày hết hạn. Mật ong đã được tìm thấy trong các ngôi mộ cổ Ai Cập và sau 3.000 năm vẫn có thể ăn được. Nó không cần máy lạnh hoặc chất bảo quản.

Điều quan trọng nhất cần nhớ về mật ong là ít nó được làm cho nó lành mạnh hơn. Một số mật ong sẽ tinh thể khá nhanh (tùy thuộc vào thực vật của nó) và điều đó có nghĩa là nó chưa được nấu chín và không có bất kỳ hóa chất hoặc xirô ngô nào được thêm vào. Để đảo kết tinh thể, chỉ cần nới lỏng nắp và đặt vào một chảo nước ấm nhẹ nhàng trên bếp và nó sẽ trở lại trạng thái lỏng. KHÔNG PHẢI

Mật ong rừng nguyên chất có nhiều dược phẩm. Một trong những cách tốt nhất là sử dụng nó như một loại xir ho ho tự nhiên. Một tách ấm trà thảo dược hoặc trà thường xuyên với một muỗng canh nước chanh và mật ong như bạn cần để làm cho nó ngọt và nó sẽ bình tĩnh và khô mà ho mà không có thuốc trong syro ho ho thương mại. 


Một giá trị y học khác của mật ong là cho reflux và tiêu hóa. Một muỗng canh mật ong hòa tan nhanh chóng dạ dày axit. Sau hai mươi phút, một muỗng canh khác để đo tốt đảm bảo dạ dày ổn định. Vì vậy, tận hưởng mật ong tươi của bạn và ăn uống tốt! Viêm phân liệt cũng được làm dịu bằng một thìa mật ong. Sau đó, một số nước ấm có thể được nhấm nháp và một ít mật ong sẽ giúp khá nhanh chóng.

Khoa học ngày nay nói rằng mặc dù mật ong ngọt ngào, nếu dùng đúng liều lượng như một loại thuốc, nó không gây hại cho bệnh nhân tiểu đường.

Tạp chí Canada, trong số ra ngày 17 tháng 1 năm 1995, đã đưa ra danh sách các bệnh có thể được chữa khỏi hay mật ong bởi các nhà khoa học phương Tây.

HEART DISMASES: Làm một mật ong và bột quế; Bôi vào bánh mì, thay vì thạch và mứt. Ăn nó thường xuyên cho bữa sáng. Nó làm giảm cholesterol trong động mạch và cứu bệnh nhân khỏi cơn đau tim. Đối với những người đã có một cơn đau tim, điều này làm giảm cơ hội của một cuộc tấn công trong tương lai.

Tại Mỹ và Canada, nhiều nhà điều dưỡng đã điều trị thành công bệnh nhân và đã phát hiện ra rằng khi bạn già, các động mạch và tĩnh mạch sẽ mất tính linh hoạt và bị tắc. Mật ong và quế làm sống lại các động mạch và tĩnh mạch.

ARTHRITIS:Bệnh nhân viêm khớp có thể dùng hàng ngày, buổi sáng và buổi tối, một cốc nước nóng với hai muỗng mật ong và một thìa nhỏ bột quế. Nếu được thực hiện thường xuyên, tạp chí tuyên bố rằng ngay cả viêm khớp mãn tính có thể được chữa khỏi. Trong một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học Copenhagen, người ta phát hiện ra rằng khi các bác sĩ điều trị bệnh nhân bằng một muỗng canh mật ong và nửa muỗng cà-phê bột quế trước bữa sáng, họ phát hiện ra rằng trong vòng một tuần, trong số 200 người được điều trị, Thực tế 73 bệnh nhân đã được giảm đau hoàn toàn và trong vòng một tháng, chủ yếu là tất cả các bệnh nhân không thể đi bộ hoặc di chuyển xung quanh vì viêm khớp bắt đầu đi mà không đau.

THIẾT BỊ BLADDER: Lấy hai muỗng canh bột quế và một thìa mật ong trong ly nước ấm và uống. Nó tiêu diệt vi trùng trong bàng quang.

CHOLESTEROL: Hai muỗng canh mật ong và 3 muỗng cà phê bột quế trộn với 16 ounces nước trà, cho bệnh nhân cholesterol, được tìm thấy làm giảm mức cholesterol trong máu xuống 10% trong vòng hai giờ.
Như đã đề cập cho bệnh nhân bị viêm khớp, nếu dùng ba lần một ngày, bất kỳ cholesterol mạn tính nào cũng được chữa khỏi. Theo thông tin nhận được trong Tạp chí nói, mật ong nguyên chất dùng với thực phẩm hàng ngày làm giảm các khiếu nại về cholesterol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét