Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cách chọn kem phù hợp làn da tốt nhất

Cách chọn kem phù hợp làn da được loại là một "toán" không chỉ đơn giản của sisters.

Kem dưỡng da theo độ tuổi

Với phụ nữ, day kem da chăm sóc bước không thể thiếu, nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để lựa chọn các loại kem tốt nhất. Sử dụng sản phẩm không phù hợp có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn chúng ta nghĩ. Cân nhắc kỹ thuật trước khi mua các sản phẩm da là vô cùng cần thiết.

-Khi bạn đang ở độ tuổi 20, bạn nên chọn các loại kem có các thành phần tự nhiên như lô hội, mật ong và các loại dầu thiết yếu khác.

-Trong 30 năm qua, kem có chứa thành phần hoạt động như các axit amin, ceramides, retinol và chất chống oxy hóa, là lựa chọn phù hợp.

-Con người trên 40 tuổi nên sử dụng các loại kem có chứa chất chiết xuất từ đậu nành, peptide và vitamin. Loại kem ban đêm có hai tác dụng làm giảm sưng, mắt nếp nhăn và sắc tố da tối.

-Khi bước vào giai đoạn tuổi 50-60, làn da của bạn đã trưởng thành và bắt đầu suy yếu, bạn cần phải chú ý chọn loại kem dưỡng da ban đêm có độ ẩm cao.
Kem dưỡng da ban ngày

Kem theo loại da

-Da: da thường được đặc trưng bởi mềm và mỏng, với các lỗ chân lông nhỏ và dễ dàng để xem. Nếu bạn sở hữu làn da này, bạn có thể cho biết rằng ông là một người đàn ông may mắn, vì da thường thường không phát triển nổi mụn. Trong trường hợp này, bạn có thể hầu như chọn bất kỳ loại kem cho da mặt sẽ cho để cung cấp bảo vệ tối đa cho da. Để đảm bảo việc chăm sóc da sạch và spotless, theo một lịch trình hàng ngày, bao gồm cả làm sạch và dưỡng ẩm.

Hãy chọn công thức dùng kem dưỡng da ban ngày

-Da dầu: sau khi rửa mặt, da dầu thường xuất hiện với bên ngoài của nó là một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên, sau một vài giờ, mặt bạn trình bày cho dầu. Da nhờn thường được mô tả như là rõ ràng các lỗ chân lông, mụn đầu đen và mụn trứng cá. Để duy trì một làn da đẹp, xin vui lòng làm sạch mặt hai lần một ngày và chọn loại kem cho da mặt ở dạng nước.

-Da khô: da khô là chính xác ngược lại với da dầu. Những người sở hữu làn da thông minh có xu hướng rất tốt để các nếp nhăn và đường trũng xung quanh mắt và miệng xuống. Nếu bạn thuộc về những người có làn da này, sau khi rửa, da trở nên khô và bạn cảm thấy chúng co lại, không hydrat.Khi lựa chọn các loại kem cho khuôn mặt, hãy chọn loại có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da chống lại các điều kiện của da khô.

-Da hỗn hợp: các da hỗn hợp có đặc điểm là có dầu ở vùng trên T, chẳng hạn như trán, mũi, cằm và khô trong phần còn lại của khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu một làn da kết hợp, bạn nên chú ý đặc biệt để chăm sóc mặt bởi vì da dầu và khô da cần được chăm sóc cho một cách. Loại sản phẩm lỏng nên được sử dụng trong các lĩnh vực chỉ có da nhờn, và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da khô.

-Nhạy cảm da: bạn nên chọn một công thức kem lành tính, tránh các loại kem có chứa các thành phần từ nhiều loại thuốc như một cách dễ dàng gây ra tác dụng phụ. Để được an toàn, bạn có thể chọn kem chiết xuất từ lô hội, dưa leo, trà xanh.
Kem dưỡng da ban ngày


Xác định mục đích sử dụng

Bạn có thể tìm thấy những loại kem tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Nếu là những nếp nhăn? Trong trường hợp này, bạn nên chọn ban ngày kem dưỡng da có tác dụng chống lão hóa. Là làn da của bạn ngu si đần độn, kém sáng? Chúng ta hãy nhằm mục đích một loại kem với các tác động sâu sắc đến kết cấu của da của bạn, tiếp theo hiệu quả làn da sáng hơn, hạn chế sản xuất melanin – sắc tố đen da, khuyến khích lưu thông, trao đổi chất. Là độ nhạy cảm của da? Vui lòng chọn một sản phẩm công thức cho làn da nhạy cảm, ít gây dị ứng. Là làn da của bạn sáng bóng? Lý tưởng nhất là một matifiante kem, giúp điều tiết dầu và loại bỏ các quả bóng nhờn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét