Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Collagen Adiva da mịn màng tươi sáng và khỏe mạnh

Collagen Adiva chống lão hóa

Thực phẩm chức năng 100% Adiva bổ sung collagen hàm lượng collagen tự nhiên giúp trẻ hóa làn da của bạn đến bất ngờ, da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh. Thực phẩm này tồn tại ở dạng nước uống, được sản xuất từ Đức. Collagen adiva được cấp bởi brighten nấu ăn và bán chạy nhất trên thế giới, vượt lên trên tất cả các Mỹ phẩm tự nhiên khác.



Các thành phần adiva collagen tinh chất làm đẹp cùng với collagen peptide sinh học công nghệ sẽ trực tiếp tác động vàocác mô tế bào trên làn da giúp da mịn màng, săn chắc và mịn hiệu quả cho làn da của bạn sẽ cảm thấy ngay chỉ sau 2 tuần sử dụng. Không chỉ vậy, hương vị trái cây ngon của Adiva sẽ rời khỏi bạn mê ngay lần đầu tiên.
Bạn có biết vai trò của collagen là một loại protein dạng sợi, chiếm đến 70% cấu trúc của da trong tầng lớp trung lưu, đây là một nền tảng vững chắc cho đàn hồi trong da, giúp làn da mịn màng. Để có một làn da đẹp, đầy sức sống, sự collgen là một yếu tố quyết định. Khi bạn bước vào độ tuổi 30, dấu hiệu lão hóa xuất hiện rõ rệt trên da, gây ra các collagen trong da chậm lại, quá thích thay vì từ chối protein này xảy ra nhanh hơn. Bó sợi collagen là lỗi khiến lớp biểu bì của da trùng xuống để tạo ra hiện tượng chảy xệ hay nhăn da để làm chậm quá trình này, sự bổ sung của collgen là điều cần thiết nhất.


5 Việc sử dụng các tinh chất collagen cua duc làm đẹp Adiva:

1. Collagen Adiva là bổ sung 100% collagen peptide tự nhiên, giúp thúc đẩy sự hình thành và tái tạo làn da bị hư hại.
2. Hiệu quả sử dụng sau 1 tháng sử dụng, sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc, da trắng hồng
3. Các nếp nhăn được cải thiện rõ rệt, sắc tố da mụn trứng cá sẹo sẽ biến mất, cải thiện da sần vỏ cam ở dưới cánh tay, Mông, đùi
4. Bạn cảm thấy hương vị traí tươi tự nhiên cây, đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, không tanh mùi như thưởng thức một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét