Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Tại sao Adiva Collagen không có mùi tanh đặc trưng của Collagen?

Theo quảng cáo trên các phương tiện truyền thông và internet, mỗi ngày chỉ cần uống vài gói chế phẩm collagen sẽ giúp chị em trẻ tuổi có làn da sáng mịn, săn chắc; còn phụ nữ “có tuổi” sẽ loại được vết nhăn quanh trán, khóe mắt, miệng và cổ, tay, mông, ngực, gò má… sẽ không bị chảy xệ.

Chưa có chứng cứ khoa học

Cũng trên mạng và qua mua bán trao tay, người ta thổi phồng tác dụng làm trắng da “tuyệt vời” của các chế phẩm tiêm chích chứa vitamin C kết hợp với collagen (chế phẩm có tên Biome G Alpha, Aqua skin EGF-Whitening…).



Collagen thực chất là protein (tức chất đạm) dạng sợi có ở mô liên kết của các động vật có vú. Riêng ở người, collagen chiếm đến hơn 25% tổng lượng protein có trong cơ thể. Chức năng của nó là kết nối các mô trong cơ thể với nhau, đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc làm các vết thương mau lành.

Trong ngành y, collagen là thành phần trong các chất liệu dùng cầm máu khi mổ, dùng để sửa và khâu vết mổ, dùng làm da nhân tạo trị phỏng, dùng tiêm vào da sửa sẹo. Collagen còn được dùng trong ngành dược thông qua chất gelatin mà nó phân giải tạo thành, dùng tạo vỏ nang đựng thuốc (thường gọi là viên nang hay viên nhộng). Thông thường, collagen được lấy từ da heo hoặc bò. Đặc biệt, nếu lấy từ da bò (mới sinh) phải thông qua kiểm tra chất lượng rất gắt gao để phòng ngừa bệnh bò điên (BSE) lây nhiễm cho người.



Tại sao Adiva Collagen không có mùi tanh đặc trưng của Collagen?

"Nhờ áp dụng công nghệ chế biến phức tạp, khoa học dựa trên nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng kết hợp với việc bổ xung hương vị trái cây tươi nên bạn sẽ không còn ngửi thấy mùi tanh khi sử dụng  Collagen Adiva nữa"


Tôi được biết cần bổ sung collagen sau 30 tuổi nhưng không rõ là phải bổ sung hàm lượng bao nhiêu, như thế nào là phù hợp?

"Mỗi ngày uống một lọ tinh chất Adiva tương đương với 5g Collagen là sự bổ sung hợp lý, khoa học nhất để kích thích quá trình sinh sôi này nở của nguyên bào sợi và gia tăng sự sinh sản của Collagen trong da"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét