Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cần chăm sóc da ở tuổi 30

Các bạn lưu ý rằng trong số các bệnh nhân của mình đến những người có làn da nhạy cảm.

- Đây là vấn đề của thời đại chúng ta gây ra bởi, mỹ phẩm và chất tẩy rửa trong đó có việc mà chúng tôi sử dụng nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Như vậy, trên các kệ trong nhà thuốc và nhà thuốc đến mỹ phẩm cho da nhạy cảm có chứa các thành phần nhẹ nhàng như neurosensyna, nước nóng, bơ hạt mỡ, panthenol, dầu thực vật. Với làn da nhạy cảm chủ yếu nên bảo vệ lớp biểu bì, lớp thủy lipid mà không bị mất nước, hoạt động quá mức. 
- Tinh bột nghệ làm trắng da

Chuyên gia khuyên rằng không từ bỏ việc sử dụng nước, bởi vì không có gì tốt hơn để làm sạch da chưa được phát minh. thích hợp nhất, đặc biệt là cho da dị ứng, là nước nhiệt, giúp làm dịu và cung cấp chất dinh dưỡng. Nó được phun làn da của mình nhiều lần trong ngày. Lớn cũng là chất lỏng micellar. Reborn rửa mặt của bạn chỉ có sữa làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 



- Nó đã từng nghĩ rằng với làn da nhạy cảm phải được xử lý một cách nhẹ nhàng. Bây giờ chúng ta biết rằng cọ cơ thể, ví dụ như., Hạnh nhân, axit glycolic hoặc Jessner, được chỉ định, vì làn da trở nên dày hơn, regenerates tốt hơn. Hoạt động tốt cũng kim mesotherapy và kim ít hơn và giữ ẩm hyaluronic acid, trong đó bảo vệ nó khỏi kích ứng.


Hiệu quả cải thiện làn da ngay trong 7 ngày đầu tiên sử dụng Collagen Adiva:

85% người dùng cảm nhận làn da ẩm mịn ngay sau 7 ngày. Sử dụng liệu trình 28 ngày, 94% người dùng công nhận làn da săn chắc, căng mịn, nếp nhăn giảm rõ rệt. (Theo kết quả khảo sát trên 400 người dùng của AC Nielsen Vietnam).



*Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người

Uống 1 lọ collagen Adiva mỗi ngày và sử dụng đều đặn trong 4 tuần giúp:
Cải thiện da khô: Giúp da mặt mềm mịn và các vùng da ở đùi, mông, bụng và bắp tay mềm mịn hơn.
Ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn: Mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc, căng mịn và giảm thiểu nếp nhăn xuất hiện. Cải thiện tích cực da chùng nhão, chảy xệ, rạn, sạm da cho phụ nữ sau sinh.
Làm mờ nhanh vết thâm và sẹo lồi lõm do mụn, hỗ trợ làm mờ vết nám da, giúp bề mặt da sáng mịn tự nhiên.
Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp: Giúp các khớp xương linh hoạt hơn và giảm viêm khớp hiệu quả.
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét