Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Giá trị của mật ong rừng nguyên chất 100%

Đi kèm với mật ong rừng bình bất 100% hương thơm tinh khiết là quá trình thu hoạch khó khăn và nguy hiểm, cần phải giao dịch nhận mới ProFi-những người khai thác để đi vào rừng để tìm kiếm và lựa chọn tổ trên vách núi rừng, cây cao, nguy hiểm. 

Có lẽ vì vậy mà giá trị mật ong được bán khá cao và số lượng không nhiều. Nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều "tin đồn", mà trong thời đại của mật ong rừng tự nhiên 100% thật không còn, những món quà thiêng liêng của núi rừng, cung cấp cho con người đã khai thác người kiệt sức, đó là một cho bán là chỉ "nói:" chính sách ngăn chặn.

Nếu "tin đồn" là sai trái, không đúng, nhưng đó là sự thật, chúng ta lại thấy hoàn toàn sai lầm. Gia đình chúng tôi sống ở huyện tỉnh Sơn La, Meishan chứa các thương mại nhỏ của nhu cầu thực phẩm cho người dân ở đây, và chúng tôi cũng chuyên trong tay để mua sản phẩm mà khai thác các đồng bào đã là cung cấp trái ngược với những nơi cần thiết, trong đó có sản phẩm là chủ yếu là mật ong nguyên chất từ thiên nhiên.


Nhưng 2 năm số lượng mật ong nguyên chất chúng ta mua về tay nhân dân, dân tộc Anh em trong dãy núi đã giảm so với năm trước, nhưng khi bạn vào mùa giải, chúng tôi vẫn mua khá mật chuyển về TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam và trực tiếp đến người tiêu dùng bán lẻ.

Chúng tôi đảm bảo chất lượng: mật ong rừng tự nhiên chính hãng 100%, cho tuổi nhưng số lượng mật là không thường xuyên có thể cung cấp, nhưng mật ong Mamoru được sử dụng nhiều gia đình, giới thiệu cho bạn bè và người ủng hộ của mật ong rừng nhãn MAMORU cũng trở nên uy tín từ nó.

Có thể bán mật ong rừng tự nhiên 100% thực sự đảm bảo
Mật ong rừng tự nhiên 100% thực sự

* Mật ong Mamoru có các đặc điểm sau:

CÓ có mùi thơm, mùi vị rất đặc biệt pha trộn từ nhiều loại hoa trong khu rừng tự nhiên: cà phê, tràm, Hoa nhãn, chôm chôm Hoa, Hoa, Hoa truyền atiso poppies, bạc hà, bạch đàn, cao su, Hoa, Hoa Hoa, Hoa, thực vật có hoa đào dừa keo, Apple hoa, Hoa, Hoa, tre và rừng ngập mặn.

ĐÃ kết tinh, đóng chai/lọ vào thẻ hàng đầu khi để lâu và nhanh chóng kết tinh khi đặt trong tủ lạnh. Chỉ lô mật thu vào cuối tháng sáu, các phạm vi mật không đóng đường.

Pha loãng và có các màu sắc khác nhau tùy theo mùa, Tháng ba của bạn sẽ pha loãng, màu vàng nhạt, 4-5, sẽ, và tối hơn so với tháng cuối mùa giải, đen mật (nhưng loãng hơn mật ong nuôi).
CÓ vị ngọt đặc trưng, rất thơm, hơi sợ lên ngôi và nồng độ (với sóng của cực khoái, mật ong mùi hơi chua)
CÓ vị ngọt khé rất cũ khi lấy mẫu trực tiếp.


Mật ong rừng mùa nắng, gaz rất nhiều
Chiết xuất mật ong mùa sunny, gaz rất nhiều

Mật ong rừng nguyên chất từ rừng tự nhiên

Mật ong Mamoru là không luôn luôn có, mùa giải là từ tháng ba đến tháng sáu năm nay. Sự riêng tư của chúng tôi được bảo quản an toàn để bán cho tháng tiếp theo.

Khi số lượng dự trữ của bạn, xin vui lòng đặt hàng trước sau đó sẽ được gửi ngay sau đó, khi bảo mật ưu tiên vào mùa giải (bạn chỉ cần để có được thông tin đến khi tờ báo của chúng tôi là đúng, chúng tôi không thu thập bất kỳ tiền trước vì cũng không chắc chắn đó là đủ an toàn để cung cấp).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét