Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Là người sáng lập ra thương hiệu Hoa Duy Food


Là người sáng lập ra thương hiệu Hoa Duy Food hoàn toàn minh bạch trong hoạt động, chúng tôi nhận được nhiều cuộc gọi trong một ngày từ khách hàng tiềm năng của chúng tôi để hỏi chúng tôi về mật ong tốt nhất và cách xác định nó. Chúng tôi đã quyết định viết một loạt các blog trả lời một số câu hỏi được hỏi nhiều nhất. Đây là blog đầu tiên trong loạt bài này và chúng tôi đã trả lời một số câu hỏi trong Blog này.

Làm thế nào để bạn tin tưởng rằng mật ong chúng ta đang bán là tinh khiết?

Cách duy nhất để thực sự biết độ tinh khiết của mật ong Hoa Duy là kiểm tra nó trong phòng thí nghiệm (không có phương pháp nào là chính xác), đó là lý do tại sao chúng ta kiểm tra từng mẻ Honey của chúng ta trong một phòng thí nghiệm được FSSAI & Agmark phê duyệt trước khi đóng chai. Sự tin tưởng của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để duy trì sự tin tưởng đó. Bạn có thể mù quáng tin rằng bất cứ thứ gì bạn mua từ Honey & Spice sẽ có chất lượng cao nhất.
Điều gì là đặc biệt về mật ong của chúng tôi?

Honey & Spice bán chủ yếu là mật ong thô, là Mật ong ở dạng mật ong nguyên chất của nó với không có gì thêm vào hoặc loại bỏ nó. Các thương hiệu phổ biến chỉ bán mật ong rừng Hoa Duy mà không thực sự mật ong như tất cả các enzym có lợi, phấn hoa vv bị phá hủy trong quá trình chế biến và kết quả Honey là nhiều hơn một syrup đường.

Mật ong nguyên chất là mật ong theo cách của nó trong Hive với tất cả các phấn hoa có lợi, các enzyme vv nguyên vẹn.

Tinh thể Honey tinh khiết?

Đôi khi bạn có thể thấy mật ong trở nên giống như một chất làm bằng kem như trong hình dưới đây.

Điều này có thể xảy ra hoàn toàn hoặc một phần trong một lọ mật ong nguyên chất và khách hàng của chúng tôi thường có xu hướng nghi ngờ chất lượng của sản phẩm ngay khi họ nhìn thấy mật ong biến như thế này. Tuy nhiên, mật ong tươi nguyên chất sẽ kết tinh như thế này và mật ong của thương hiệu nổi tiếng sẽ không kết tinh khi họ thêm các hóa chất chống hạt để giữ cho mật ong dạng lỏng trong suốt cả năm.


Vì vậy, thời gian tới nếu bạn nhìn thấy một bình Honey được kết tinh không kết luận rằng nó là giả mạo, nó thực sự có thể là mật ong tinh khiết. Các thương hiệu thường thêm các hóa chất chống ăn mòn trong mật ong để ngăn chặn sự đóng hạt / kết tinh.

Tuy nhiên, không phải tất cả mật ong ở dạng lỏng đều được xử lý vì thành phần Honey (tỷ lệ fructose & glucose) và nhiệt độ bảo quản xác định liệu Honey sẽ kết tinh hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét