Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Collagen là protein chính quan trọng trong cơ thể con người

Thực phẩm chức năng Collagen adiva  làm đẹp tinh chất 30 ml/lọ Adiva-14 chai/hộp-Adiva tinh chất có thành phần collagen tự nhiên từ Đức, không sử dụng chất bảo quản. Mỗi lọ Adiva được chiết xuất vừa đủ với số lượng thiếu hụt collagen trong cơ thể mỗi ngày sẽ ngăn ngừa lão hóa. Collagen bổ sung trực tiếp từ bên trong này bổ sung năng lượng hiệu quả giúp collagen thiếu hụt trong da do đó bạn có một làn da săn chắc, mịn và mượt mềm căng do các tế bào mới được tái sinh vào sự hỗ trợ cơ sở của collagen. Một sản phẩm của hương vị trái cây ngon, và dễ dàng sử dụng.

Cho sụn: Collagen chiếm 50% các thành phần cấu trúc của sụn. Thiếu collagen làm cho ma sát giữa các khớp lớn hơn, gây ra biến dạng ở xương và sụn. Ngoài ra, các collagen giúp ngăn ngừa các bệnh như đau lưng thấp, thoát vị và một số bệnh khác

Cho mắt và giác mạc: Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc mắt và kính dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, thủy tinh, có thể ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn.




Đối với tóc, móng tay: Collagen có trong keratin trong tóc, móng tay, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của sừng này. Collagen bổ sung do đó giúp đỡ để hạn chế hiện tượng tóc và móng tay, móng tay mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp.

Cho organ: Collagen cũng tồn tại trong các cơ quan nội tạng trong cơ thể con người và có tác dụng giữ cho bộ phận cơ thể khỏe mạnh. Bổ sung collagen sẽ giúp hạn chế các bệnh về tim, gan, phổi, mach...

Kiểm soát trọng lượng: chất đạm (protein) là chất dinh dưỡng cung cấp cảm giác không lớn, lớn nhất carbohydrate và chất béo cho cùng một lượng calo tiêu thụ. Thật vậy, khi người tiêu thụ cao một lượng chất đạm (protein) sẽ làm giảm lượng thức ăn để ăn. Collagen là protein chính quan trọng trong cơ thể con người. Vì vậy bổ sung collagen là rất tốt cho kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ thừa cân. Bên cạnh đó nó cũng rút ngắn thời gian phục hồi sau khi nỗ lực vận động hay tập thể dục quá nhiều.

Cũng từ kết quả nghiên cứu của Collagen nghiên cứu Việt Nam, Việt Nam Collagen ty 5 dây chuyền sản xuất collagen uống với đào, dâu tây, kiwi, niềm đam mê và blueberry. Đây là loại thành phần nước: collagen, axit amin, palatinose, nước ép trái cây taurine, tinh khiết, sức khỏe da, và hỗ trợ giữ trong hình dạng.


• Collagen Adiva xử lý như là một tinh khiết giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ và thẩm thấu nhanh, hương vị trái cây thơm ngon hơn, không còn tanh mùi vị đặc trưng của collagen tạo cảm giác ngon miệng và quan tâm cho người dùng.
• Ngăn ngừa da lão hóa
• Giúp cho làn da mịn màng, săn chắc và tươi sáng.
• Sau 7 ngày, bạn sẽ thấy làn da ẩm mịn. Sau 28 ngày, các nếp nhăn mờ dần đi và sau 8 tuần, đầy những nếp nhăn. Các thực hành thông qua các cuộc thử nghiệm với hơn 400 phụ nữ có Collagen uống, hơn 85% ADIVA rõ rệt cải thiện da, da mịn, mượt và săn chắc hơn sau 7 ngày.
• Thời gian trong ngày là tốt nhất ADIVA uống sau khi ăn tối hoặc trước khi đi ngủ và nên hình thành thói quen uống trên một thời gian nhất định trong ngày. ADIVA Collagen uống vào buổi tối là bởi vì thời gian này quá trình trao đổi chất và sản phẩm mới tế bào mạnh mẽ, collagen sẽ hấp thụ vào cơ thể và làn da để thúc đẩy hiệu quả.
• Collagen ADIVA hoàn toàn an toàn vì vậy nếu không có đủ kinh tế tiết sử dụng Collagen Adiva đều đặn mỗi ngày và duy trì lâu dài là tốt nhất, không có hại cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét