Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phụ nữ cho con bú nên uống collagen adiva?

Collagen là một loại protein mà làm cho tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, các chức năng chính của collagen là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Giống như một chất keo dính trong các bộ phận cơ thể con người thành một khối hoàn chỉnh, mà không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là phần rời rạc. Vì vậy, collagen bổ sung là cần thiết. Tuy nhiên, không phải loại collagen cũng là thích hợp cho phụ nữ mang thai và bà mẹ nuôi con.

Đang cho con bú có uống collagen Adiva có tốt không?




Phụ nữ cho con bú không chỉ có các thức uống được không-collagen rằng phụ nữ có thai cần collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, nó có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Nếu da của bạn có sự suy giảm chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hóa" của cơ thể mà sự thay đổi của da trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết như: khô, nhăn nhăn dòng bắt đầu từ những mảnh trên mắt, miệng, lâu dài. Quốc phòng của bạn. Quốc phòng của bạn vào sâu nhăn những đường nét trên khuôn mặt, VÕNG và võng, làm cho chúng tôi đến già trước tuổi.

Trong thời gian mang thai, nhiều phụ huynh bầu chọn "khá kém" khi khuôn mặt xuất hiện dấu hiệu lão hóa, căng toàn thân và sự xuất hiện của sự xuống cấp nghiêm trọng. Tại thời điểm này, các thực phẩm tốt cho phụ nữ mang thai luôn cá, vitamin C, vitamin B2, vitamin B6... để cải thiện tình trạng da là vô cùng cần thiết. Ngoài việc bổ sung thực phẩm, thực phẩm chức năng dinh dưỡng chứa các chất trên các gợi ý đơn giản cho phụ huynh. Nếu bạn có bổ sung nhu cầu collagen trong giai đoạn mang thai nên tham khảo ý kiến của bác và nghiên cứu các sản phẩm collagen phù hợp cho phụ nữ mang thai.

 
Không phải là loại collagen nào cũng phù hợp với phụ nữ mang thai. Ảnh minh họa.

Phụ nữ cho con bú nên uống collagen adiva?

Giai đoạn 1 và một nửa năm là một thời gian khá dài cho phụ nữ mang thai và bà mẹ nuôi con. Thời gian này, chính các chăm sóc sức khỏe làn da của bạn cũng bị giới hạn, một phần là do không có thời gian, mệt mỏi cơ thể đồng thời rất nhiều chế độ ăn để đẹp thẩm Mỹ. Đó lý do tại sao các chị em sinh con ở tuổi 30 thường làm suy thoái với rạn nứt da, gồ ghề, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

Để cải thiện quá trình lão hóa da bổ sung collagen chỉ là nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải bất kỳ collagen và phụ nữ có thai, đang cho con bú cũng có thể sử dụng. Trên thị trường có một số sản phẩm collagen không được dự định cho phụ nữ mang thai và con bú là: Shiseido collagen, collagen, collagen adiva marine collagen, ACE, collagen C +... Bởi collagen thường có quá nhiều vitamin, vitamin không phải bà bầu cho con bú và cho đó là nhà sản xuất khuyến cáo không được sử dụng cho phụ nữ mang thai và bà mẹ nuôi con. Nhưng để đảm bảo sức khỏe của mẹ và em bé, nên hỏi bác sĩ của bạn trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm hoặc Mỹ phẩm làm đẹp vượt ra ngoài thị trường luôn là tiêu chí hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét