Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Collagen là một thành phần protein tự nhiên của da

Tôi đã có nhiều bệnh nhân đến với tôi và nói rằng họ chăm sóc tuyệt vời của làn da của mình, với một chế độ bao gồm thăm làm đẹp thường xuyên, chăm sóc da đắt tiền và phải-có mới nhất - bổ sung collagen. Thông thường có sẵn trong một thức uống, và chi phí lên tới 100 USD mỗi chai, những bổ sung này không hề rẻ, nhưng đi kèm với rất nhiều hứa hẹn cho vẻ đẹp lâu dài và sức khỏe nói chung.


Collagen - là nó thực sự quan trọng như vậy?

Collagen là một thành phần protein tự nhiên của da đóng vai trò như một giàn giáo và các khối xây dựng chính cho các tế bào, mô và cơ quan. Khoảng một phần ba của hàm lượng protein trong cơ thể của bạn được tạo thành collagen, được tìm thấy trong xương, cơ bắp và các mô của cơ quan. Collagen, keratin và elastin cho da sức mạnh của nó, độ đàn hồi và cấu trúc.


Cơ thể tự nhiên sản xuất collagen mà nó cần, nhưng sản xuất này đang dần bị phá vỡ như một phần của quá trình lão hóa tự nhiên. Phụ nữ sản xuất ít collagen hơn nam giới, và collagen này bị mất với tốc độ khoảng 1% mỗi năm. Điều này có nghĩa rằng một người phụ nữ đã tự nhiên mất gần một nửa các collagen từ da của cô ở tuổi 50.

Collagen cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những vấn đề môi trường như ánh nắng mặt trời, dinh dưỡng, tổn thương da, và tiếp xúc với các chất độc như các chất ô nhiễm, khói thuốc lá và các loại thuốc giải trí. Với giảm collagen, da mất tính đàn hồi tự nhiên của nó và độ săn chắc và những đường nhăn, nếp nhăn và võng xuất hiện.

Mức độ collagen adiva kém cũng ảnh hưởng đến xương, và hình ảnh này (bên phải) cho thấy cách mất collagen ảnh hưởng đến hình dạng khuôn mặt ở thoái hóa tuổi cực.
Collagen bổ sung yêu cầu cung cấp một loạt các lợi ích, bao gồm cả



Cải thiện độ đàn hồi daSự thật là, tuy nhiên, có rất ít hoặc không có bằng chứng cho thấy bổ sung làm đẹp, thuốc và đồ uống có thể làm những gì họ yêu cầu. Collagen là một loại protein mà khi ăn, sẽ phân hủy bởi hệ thống tiêu hóa thành các axit amin, cá nhân để được kết hợp bởi các tế bào theo nhu cầu của họ.

Vì vậy, nhiều công ty đã nhảy vào cuộc collagen rằng nó là rất khó để người tiêu dùng nhận ra rằng có thực sự là không có bằng chứng khoa học cho rằng bổ sung collagen của Đức có tác dụng đối với sức khỏe làn da và xuất hiện ở tất cả . Không có đảm bảo rằng uống đồ uống collagen sẽ có hiệu quả hơn so với bất kỳ nguồn protein như thịt, phô mai, trứng hoặc đậu tại khôi phục lại các collagen trong da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét