Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Ảnh hưởng của công nghệ tinh bột vàng là gì?

Tinh bột nghệ là gì?

Tinh bột nghệ là một sản phẩm của quá trình chưng cất, lắng đọng những gì tinh túy của củ nghệ tươi. quá trình sản xuất tinh bột không phức tạp tinh bột nghệ, nhưng phải đúng và đủ để tạo ra các sản phẩm tốt nhất.Tinh bột nghệ sau thu hoạch tươi và sẽ được đem rửa sạch gọt vỏ và tiến hành loại bỏ các nhóm axit nhựa. Bước tiếp theo là thái lát và phơi khô hoặc sấy khô để tiết kiệm thời gian.

Những lát sau tinh bột nghệ làm khô hoàn toàn mới và xay nhuyễn thành bước sàng lọc bột để loại bỏ tất cả các tạp chất, chất xơ. Bước cuối cùng là khai thác dầu, tinh bột thu được tinh bột nghệ nguyên chất với nồng độ cao nhất của chất curcumin.



2. Ảnh hưởng của tinh bột nghệ làm trắng da

Tinh bột được sử dụng rất nhiều tinh bột nghệ trong cuộc sống, chúng thường được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị bệnh hoặc được sử dụng để làm đẹp hiệu quả cao an toàn.

- Làm đẹp: Các tác dụng của tinh bột nghệ làm đẹp là rất lớn, với thành phần chính là chất curcumin quý, các hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm, kháng khuẩn nên có thể đẩy lùi các sắc tố melanin dưỡng da trắng, cải thiện sự xuất hiện của làn da lão hóa, điều trị nám, tàn nhang, mụn trứng cá, sẹo, ... hiệu quả. Do đó, việc sử dụng tinh bột nghệ làm đẹp da ngày càng được chị em biết đến và áp dụng.



- Chữa bệnh: nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh, viêm, diệt vi khuẩn nên được khuyên tinh bột nghệ được sử dụng thường xuyên để ngăn ngừa bệnh ung thư; giải độc gan; hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến, trầm cảm, thiếu máu, mất trí nhớ, viêm đau dạ dày, ...

Việc trị nám bằng tinh bột nghệ được công nhận bởi người sử dụng và nhà nghiên cứu chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét