Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Sử dụng son môi Guerlain là rất khó sử dụng.

Đối với màu sắc, nó cũng có giá trị thảo luận. Trong khi các nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tung ra dòng môi với màu sắc đẹp lung linh và đáng yêu, rất thú vị cho thực tế là những người trẻ tuổi sử dụng son môi Guerlain là rất khó sử dụng.


Tôi thấy trong toàn bộ phạm vi của màu sắc với hơn 20 màu sắc của dòng Rouge G (ít nhất là dòng nhiều Shade màu), dòng chính là những tông màu đỏ đậm, nâu tím và sâu sâu cho người trung niên và có thể giành chiến thắng cho châu Âu - Mỹ với trắng lột da, ăn mặc theo phong cách Vintage khá; hoặc ít nhất là được đánh giá cao để tham dự buổi tiệc tối.



Những màu sắc neon không được tìm thấy, nhìn cho màu mắt đỏ cả hai phạm vi là ngoại hình nhiều vui vẻ hơn như: # 28 (màu cam), # 68 (màu hồng), # 76 (màu đỏ tươi), B60 (hồng) màu bóng mà nhìn trên web, nhưng đó là tất cả những thời gian tìm kiếm trên lớp son môi đậm khi có rất nhiều, vì vậy tôi khuyên bạn nên làm điều đó như dòng son môi này phải rất cẩn thận khi lựa chọn màu sắc ngoại tuyến của son dưỡng môi Guerlain

Lưu ý thêm rằng các swatch màu sắc trên nhiều temptalia không có tiêu chuẩn, tôi tin tưởng. Những màu # ông 21 Gala trên web của nó là màu tím sâu để chứng tỏ rằng bà được chôn cất đôi môi đỏ cuối cùng, như vậy là các cửa hàng trực tuyến đua mà đã lấy mẫu màu đỏ cho du khách đến xem, để có được sự thật son sốc nặng, nhưng tôi GiGi # 68 đôi môi màu hồng tím, nhưng cô cũng là một ghi chú tươi hồng cánh hoa.


Điều này một không đổ lỗi cho họ vì tôi thấy tối hơn khi chụp lên màu thật hoàn toàn khác bên ngoài, có xu hướng tươi hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu bạn mua các dòng cao cấp của son môi là tốt nhất để xem bộ sưu tập màu trên trang web hoặc công ty bán hàng như Nordstrom, Sephora Guerlain và tìm thấy những clip trên youtube nhấn chương trình đúng màu swatch nhưng không nhìn nhau trên temptalia sau đó đặt hàng gấp được lại phí nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét