Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Những ảnh hưởng của lão hóa do giảm sản xuất collagen

Collagen là một loại protein, chiếm khoảng một phần ba của tất cả các protein của cơ thể con người. Nó phụ thuộc vào tính đàn hồi và tính linh hoạt của các mô, diện mạo trẻ trung và như vậy. tuổi sinh học. Protein này cũng hình thành một dàn linh hoạt để gắn các cơ quan nội tạng - thận, gan, dạ dày.

Rối loạn do mất mát collagen trong cơ thể

Collagen được sản xuất bởi cơ thể con người là liên tục một cách tự nhiên, nhưng sau hai mươi lăm tuổi, quá trình sản xuất này bắt đầu dần dần chậm lại và biến mất, kết quả trong một mỏng đi của tế bào, sự trao đổi chất chậm lại và chết nhanh hơn. Kết quả là, mất collagen trong cơ thể, có một sự mất mát của các tuyến bã nhờn và mồ hôi, và điều này có nghĩa khô và nhăn da.

Đổi mới các rối loạn collagen là một mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống, nếu thiếu hụt liên quan đến hệ thống miễn dịch. Collagen nhốt sự lây lan của mầm bệnh, độc tố và các tế bào khối u. thiếu hụt Collagen tự biểu hiện còn trong công việc của các khớp xương và dây chằng trong cơ thể con người - hầu hết những vấn đề chung trong kết quả những người lớn tuổi chỉ từ số tiền trung bình collagen.


Làm thế nào bổ sung collagen

Để chống lại những ảnh hưởng của lão hóa do giảm sản xuất collagen của cơ thể mỹ phẩm có thể được sử dụng với việc bổ sung collagen, mà còn để mang nó từ các loại thực phẩm, vì nó cũng được chứa trong thực phẩm. Sản phẩm phong phú về thành phần này là chân yếu thạch của thịt lợn và thịt bê (công thức cho món súp bằng cách sử dụng chúng, bạn có thể tìm thấy ở đây ), cá ở cây cam tùng dương, một số loài cá như cá chép và cơ bắp.


5 Lợi thế của Collagen Adiva 

1. Collagen peptide giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ tối đa
2. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau 14 ngày sử dụng, sự khác biệt rõ rệt sau 1 tháng sử dụng (tương đương với 4 hộp Collagen Adiva)
3. Cải thiện làn da sần sùi vỏ cam ở đùi, dưới cánh tay, mông và bụng
4. Bổ xung vị trái cây tươi giúp Adiva không bị tanh khi uống (dễ sử dụng)
5. Được kiểm nghiệm lâm sàng trên 400 phụ nữ (có cả những người nổi tiếng tham gia) 


7 Sự khác biệt của Adiva
1. Giúp da săn chắc, tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da
2. Dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giúp da luôn tươi mát
3. Làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể bạn
4. Dưỡng trắng da, làm sáng làn da xạm màu
5. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bảo mới, phục hồi các tế bào da bị hư tổn
6. Giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tái sinh làn da nhanh hơn
7. Cài thiện sức khỏe toàn diện, làm đẹp tóc và móng, cải thiện sức khỏe của xương, khớp, dây chẳng, nướu, răng và mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét